Tranh luận: băn khoăn vấn đề : đầu tư tiền vào đâu cho hiệu quả ?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi huyquan, 13/10/2009.

?

bạn cho rằng kênh tiết kiệm đầu tư nào là phù hợp nhất cho thế hệ tương la

Bình chọn được kết thúc ngày 2/11/2009.
  1. gửi ngân hàng

    2 phiếu
    22.2%
  2. đầu tư bất động sản

    3 phiếu
    33.3%
  3. đầu tư vàng hoặc đô

    2 phiếu
    22.2%
  4. tham gia bảo hiểm nhân thọ

    2 phiếu
    22.2%
  1. huyquan

    huyquan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Trong thời đại mà người người tìm hướng đầu tư, nhà nhà tìm cách tích luỹ, thì câu hỏi " đâu là hướng đầu tư thực sự hiệu quả và an toàn? " vẫn luôn là nỗi băn khoăn chung.
    Thị trường ngày càng phát triển, mở rộng, sự biến thiên không ổn định của mọi lĩnh vực khiến cho nhiều người mong muốn có thêm khoản thu lợi đôi khi thót tim. Cũng không ít người điêu đứng, khuynh gia bại sản.
    Vậy, làm thế nào chúng ta có thể lựa chọn được hướng tiết kiệm, đầu tư phù hợp?
    Dưới đây làm một số cách đầu tư mà nhiều người lựa chọn:
    1. gửi ngân hàng, bình an hưởng lãi:
    phải thừa nhận rằng với mức lãi suất huy động vốn ngắn hạn hiện nay, kênh ngân hàng đang được nhiều người lựa chọn, bởi tính an toàn cao và linh hoạt. Tuy nhiên, kênh đầu tư này chỉ phù hợp với những người có nguồn thu nhập ổn định, và đang có một khoản dư giả. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư thực sự thì nên chọn cách khác.
    2. thị trường USD và những cơn “sóng” vàng:
    Trong vài năm trở lại đây thì vàng và đô đang được coi là một thị trường mầu mỡ và đầy tiềm năng. Vượt qua khủng hoảng tài chính toàn cầu dù đôi lúc đồng USD trượt giá thảm hại so với đồng EURO, là tiên đề vững chắc về giá trị của đồng USD trên trường quốc tế. Bên cạnh đó, Vàng cũng bám rất sát và tạo ra những cơn “sóng thần” mà kỷ lục đang đạt ngưỡng 23,1 tr/lượng, khiến nhiều người phải nghi ngờ có “bàn tay đen” nào đó đang lũng đoạn cả thị trường. Nếu đây là hướng bạn muốn đầu tư thì “ be careful !”
    3. sàn “ buôn chứng” và những con số “ảo” :
    Với đầu óc tính toán tốt cộng thêm một chút may mắn, bạn hoàn toàn có thể đứng trong danh sách những người giầu nhất Việt Nam. Điều đó hoàn toàn có thể nhưng hãy cảnh giác với hướng đầu tư đã khiến không ít người cháy túi này. Xung quanh nơi tôi đang sống có đến hàng chục nhà đua nhau chơi cổ phiếu, thật lạ vì họ chơi như tham gia một phong trào, hay đơn giản là do người nọ mách người kia mà thôi. Trong khi đây là một thị thường đòi hỏi nhà đầu tư không những phải có tiền mà còn phải có đầu óc, và khả năng phán đoán tốt cũng như nắm bắt thông tin chính xác.
    4. Bất động sản và những mảnh đất đầy mầu mỡ :
    Liên tục những công trình xây dựng nối tiếp nhau khởi công, hàng loạt khu độ thị mới giãn dân ra đời cùng với sự mở rộng địa giới của thủ đô, thị trường bất động sản đúng là mảnh đất đầy mầu mỡ cho những nhà đầu tư nhiều tiền và bền bỉ. Tuy nhiên, sau khi chính phủ tung ra gói hỗ trợ tài chính cho loại hình nhà giá rẻ cho người có thu nhập thấp, xem ra những nhà đầu tư nhỏ lẻ không còn mấy khả năng trường vốn.
    5. Bảo hiểm nhân thọ và những gói sản phẩm tài chính khác:
    Dù các công ty tài chính cả trong nước cũng như nước ngoài đua nhau tung ra những hình thức huy động vốn khác nhau nhưng lợi ích của nhà đầu tư chưa thực sự được nhìn nhận cụ thể. BHNT thì thời gian quá dài, thêm nữa lại được gắn vào cái vấn đề sinh mệnh nên theo quan niệm người Việt mình điều đó được cho là điềm gở. Tuy nhiên, cũng có thể coi đây là một hình thức tiết kiệm cho tương lai khá an toàn và hiệu quả.
    Còn bạn, bạn có muốn chia sẻ cách đầu tư của bạn với tất cả mọi người ?O:)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyquan
    Đang tải...


  2. continh

    continh Banned

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Có lẽ tiếp nối tư duy truyền thống của cha ông, các mẹ trên diễn đàn thường hay hiểu "đầu tư" = "tiết kiệm" (các đề tài Nen chon hinh thuc tiet kiem nao?, Mỗi ngày tiết kiệm 2000đ !!!!!, tiết kiệm tiền cho con...). Vì vậy huyquan có ý kiến "tư vấn" thì cũng nên "bẻ cong ngòi bút" một chút nhé kẻo lại... bị "ném đá" hì hì, đùa chút, chỉ là diễn đạt cho gần gũi hơn để mọi người dễ dàng cùng chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm!

    P/s - thử khái niệm lại "đầu tư" bằng "lợn đất" - Nguyên văn bởi bhnttv [​IMG]:
     
    Sửa lần cuối: 16/10/2009
  3. huyquan

    huyquan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    nói như bác này thì chẳng còn ai hào hứng đem đồng tiền đi mà đầu tư cả. Vẫn biết chấp nhận đầu tư thì chấp nhận rủi ro, không lẽ cứ để đồng tiền nằm in trong ví là tốt hay sao? Cuộc sống là hàng ngày phải đối mặt với đủ mọi vấn đề chi tiêu, chi phí rồi, cũng cần phải phải có một kế hoạch cho tương lai gần và xa chứ? Cứ để tiền trong nhà thì rồi cũng tiêu mất, phải đem đầu tư chứ, nhưng đầu tư vào đâu đây? đó mới là vấn đề mọi người nên tham gia, phân tích mặt hơn, mặt kém mà lựa chọn chứ. Dù sao cũng cám ơn bác đã quan tâm đến vấn đề mà tôi đưa ra.
     
  4. continh

    continh Banned

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Báo đây! Vấn đề vẫn sốt!... Me_yeu_tina đã ký hợp đồng và đã nhận vốn để sử dụng thông qua Pruzental; khoảng 10 tháng sau tính việc trả trước hạn, me_yeu_tina đã liên hệ bằng điện thoại mà không được. Vì vậy bức xúc: "nhưng bạn có hiểu không là nếu tôi đóng tiền sẽ k có ai gọi cho tôi hết...tôi sẽ k đóng nữa xem bên bạn giải quyết thế nào?"; và lựa chọn "hành động": "...tôi vẫn bình tĩnh đợi xem tình hình ra sao đây này??? tôi k bình tĩnh chắc là đến gặp bên bạn lâu rùi" (me_yeu_tina [​IMG]) -> Vậy để đẹp lòng me_yeu_tina thì những điều gì "cần" xảy ra? Phải chăng bên Pru không một chút nào muốn thu hồi vốn lại từ khách hàng? Về mặt pháp luật thì bên nào có lợi thế hơn, có không Pru phạm tội cho vay nặng lãi, me_yeu_tina dám làm dám chịu thế nào?...

    P/s: Mời các bạn đồng thời theo dõi ở đây showthread.php?p=1247961#post1247961-> hiểu rõ vì lợi ích khách hàng! ...Báo đây! Vấn đề vẫn sốt!... Trên đây tớ cắt ra "một lát" từ đề tài http://lamchame.com/forum/showthread.php?t=68237&page=25. Dám hỏi "chuyên viên tư vấn", huyquan cho ý kiến như nào về vấn đề "này"? (Ý kiến tư vấn phải làm lợi nhất cho me_yeu_tina, bạn nhé!?)
     
    Sửa lần cuối: 22/10/2009
  5. neverquit

    neverquit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Trước khi trả lời câu hỏi "có tiền nên đầu tư vào đâu" của bạn huyquan, em muốn các bác trả lời câu hỏi này trước "theo các bác may mắn chiếm trọng số bao nhiêu (đóng góp tỷ trọng bao nhiêu %) vào sự thành công của một việc đầu tư? khi các bác quyết định đầu tư vào một gì đó?

    Em sẽ tham khảo với các bác có tiền thì nên đầu tư như thế nào
     
  6. huyquan

    huyquan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    về vấn đề của mẹ_yêu_tina, tôi xin trả lời bạn conting như sau:
    1/ Đúng như ý kiến mà bạn bhnttv nêu trên thì công ty tài chính Pru có "quyền tự chủ kinh doanh", nghĩa là mức lãi suất do họ tự đặt ra và tự kiểm soát theo biến động của thị trường, tuy nhiên trên mỗi hợp đồng cho vay thì, con số lãi suất đó được mặc định cho đến khi kết thúc.
    2/ Khi me_yeu_tina đặt bút ký nghĩa là chấp nhận mức lãi suất 1,59% /tháng nên công ty Pru không phạm luật cho vay nặng lãi, bởi vì me_yeu_tina đã tham gia chương trình “cho vay tín chấp tiêu dùng cá nhân” không yêu cầu thế chấp và có tính chất hỗ trợ, giúp đỡ, theo điều 163BLHS quy định: “người cho vay lấy việc thu lãi làm nguồn thu chính của mình . Tội phạm được coi là hoàn thành từ thời điểm cho vay với thỏa thuận mức lãi nặng . Nếu hành vi cho vay có tính chất tương trợ, giúp đỡ nhất thời hoặc do người đi vay mang ơn tự trả lãi thì hành vi cho vay đó không cấu thành tội cho vay nặng lãi”
    3/ Có vẻ như me_yeu_tina đã không xem xét kỹ hợp đồng mà đã ký tên rồi bởi trong hợp đồng cho vay có quy định như sau:
    “ cam kết của người đề nghị vay:
    …..
    Tôi hiểu rằng Công ty tài chính Pru có toàn quyền trong việc:
    - quyết định từ chối Phiếu đề nghị vay
    - Quyết định giá trị, thời hạn và lãi suất của khoản vay cấp cho chúng tôi theo chính sách của Công ty
    …”
    4/ Với tất cả những điều nêu trên, thì phần bất lợi thuộc về mẹ_yeu_tina cũng như tất cả các khách hàng khác của chương trình này. Nếu có kiện cáo thì cũng chỉ là “con kiến đi kiện củ khoai” mà thôi.
    5/ Theo tính toán của tôi, thì me_yeu_tina là khách hàng không thuộc nhóm các công ty hàng đầu ( theo tiêu chuẩn Pru tự đưa ra ). Mức lãi suất quy định và khoản tiền được vay là:
    - thu nhập từ 4 triệu trở lên, được vay tối đa 6 lần lương.
    - lãi suất tính trên dư nợ giảm dần: 33% / năm tương đương 2,75 % / tháng Quy đổi ra mức lãi suất phẳng : 18,76 % / năm tương đương 1,56 % / tháng
    Giải pháp tốt nhất mà me_yeu_tina nên thực hiện bây giờ là tìm cách mượn tiền từ nguồn khác, thanh lý luôn cái hợp đồng này chấp nhận mất thêm 2% tiền phạt, sớm ngày nào, tốt ngày ấy.
     
    2contrai thích bài này.
  7. huyquan

    huyquan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Để trả lời về câu hỏi của bạn neverquit tôi xin đặt một câu hỏi cho riêng bạn như sau: “ bạn đã chơi cờ tướng, cờ vua hay cờ caro bao giờ chưa ?”
    Khi chơi cờ, mục tiêu là chiến thắng, tính toán từng bước đi thận trọng trong cả công lẫn thủ, đặt ra thật nhiều tình huống, phương án dự phòng, nắm bắt thông tin của đối thủ qua từng nước đi. Kết thúc ngay khi có thể. Và đừng tìm kiếm sự may mắn trong ván cờ đó.
    Còn các bạn khác thì sao nhỉ? Các bạn cho may mắn bao nhiêu % trong từng cơ hội đầu tư? Hay các bạn đầu tư một cách không chắc chắn chỉ để đi tìm sự may mắn ?
     
  8. huyquan

    huyquan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    quên, me_yeu_tina mà ở hà nội thì alô trực tiếp cho tôi theo số 0937929886, tôi sẽ giúp thanh lý cái hợp đồng đó vì tôi đã từng được mời làm một Team leader bên đó, và cũng nắm khá rõ chương trình này.
     
  9. neverquit

    neverquit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Ok, câu trả lời đối với bạn huyquan là may mắn chiếm 0% - tức thành công trong một việc đầu tư của bạn thường không có yếu tố may mắn. Còn các bác khác thì sao?
     
  10. bhnttv

    bhnttv Banned

    Tham gia:
    16/11/2008
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Cá nhân mình có một số sơ lược tổng kết vì lợi ích chung về "vấn đề trên", nếu mình ở vị trí của me_yeu_tina thì nên nghĩ và làm thế nào?:

    1. "Khoản vốn vay được sử dụng có hiệu quả hay không?" lẽ ra nên là thực chất vấn đề được nói đến, cụ thể là liên quan đến khoản vốn đó thì đầu tư như nào, tiêu dùng ra sao? Nghĩa là cần thiết phải "phân tích mặt hơn, mặt kém mà lựa chọn chứ" (huyquan [​IMG]), chứ không nên "ngày đó cần tiền cứ bảo sao làm vậy" (me_yeu_tina [​IMG]).

    2. "Tính việc trả trước hạn... đã liên hệ bằng điện thoại mà không được" là vấn đề của me_yeu_tina "bức xúc ở đây". Làm phép tính "chi tiết từng tháng lãi và gốc" trong trường hợp này không khó, vậy mà để đến nỗi bây giờ vẫn than rằng: "Vậy là e đóng đc bnh tháng rùi, e tự phải tính xem còn bnh tiền..tính sao đc cơ chứ..." (me_yeu_tina [​IMG]).

    3. "Thường không ai vì lợi ích của bản thân mình hơn chính mình", me_yeu_tina hẳn đã trực tiếp ký hợp đồng và trực tiếp cầm tiền vốn, vậy thì tại sao không thể trực tiếp gặp mặt để "trả trước hạn" mà cứ mãi cố chấp: ""...tôi vẫn bình tĩnh đợi xem tình hình ra sao đây này??? tôi k bình tĩnh chắc là đến gặp bên bạn lâu rùi" (me_yeu_tina [​IMG]).

    4. Đừng nên "phức tạp hóa" những nghĩa vụ và quyền lợi trong kinh tế thị trường: trước tiên phải là sự chủ động và thiện chí của mỗi bên, nên hiểu rằng tòa án chỉ là giải pháp bất đắc dĩ - "vô phúc đáo tụng đình". Thực tế không thể khép Pru vào tội cho vay nặng lãi theo điều 163, song lại có thể buộc me_yeu_tina tội "chiếm đoạt" theo điều 139, 140 của bộ luật hình sự 1999.

    5. "Giải pháp tốt nhất mà me_yeu_tina nên thực hiện bây giờ là tìm cách mượn tiền từ nguồn khác, thanh lý luôn cái hợp đồng này chấp nhận mất thêm 2% tiền phạt, sớm ngày nào, tốt ngày ấy" (huyquan [​IMG]) - đồng ý vậy. Không "phủ định tuyệt đối" nhưng mình cũng không có cảm tình với mảng hoạt động cho vay của Pru - bởi bất luận nói sao thì đã ảnh hưởng đáng tiếc đến hình ảnh "nữ thần thận trọng" nói riêng.

    P/s: ;) Vai trò của con người ở chỗ nào nếu "thành công" nói bởi "may mắn", "thất bại" đổ tại "rủi ro"? Vậy "thành công"/ "thất bại", "may mắn"/ "rủi ro" cũng chỉ là cách nói chủ quan chung chung chơi chơi. Cơ bản chúng ta cũng đang chủ quan chung chung là chơi chơi thôi, thiếu đi sự tư duy cụ thể thì không mang lại kết quả bao nhiêu là bao nhiêu! :drinkers:
     
    Sửa lần cuối: 29/10/2009
  11. neverquit

    neverquit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Quay lại chủ đề chính nào...........
     
  12. huyquan

    huyquan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    cám ơn bạn NEVERQUIT đã nhắc giùm không thì chính mình cũng quên béng luôn cả chủ đề mà mình đã đưa ra. Cứ mải nói về chuyện của mẹ_yeu_tina ( hì hì ).
    Quay lại với chủ đề chính nào các bạn, chia sẻ với mọi người cách các bạn đang tiết kiệm và đầu tư tiền một cách hiệu quả nhất đi nào.
     
  13. neverquit

    neverquit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Có vẻ như có ít người quan tâm đến vấn đề nếu có tiền thì nên đầu tư vào đâu nhỉ?!

    Câu hỏi thứ 2 neverquit tôi muốn bác nào quan tâm vấn đề đầu tư tiền nhàn rỗi và thảo luận cùng ở đây là trước khi đầu tư, xét theo mong muốn cụ thể thì các bác sẽ muốn mức sinh lời của khoản đầu tư là bao nhiêu (10%, 20%, 50%..., ) và trong khoảng thời gian bao lâu?
     
  14. shopchiem

    shopchiem Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/9/2009
    Bài viết:
    2,625
    Đã được thích:
    755
    Điểm thành tích:
    823
    Sao không ai liệt kê thêm chứng khoán nhỉ:rolleyes:
     
  15. continh

    continh Banned

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    ... Và cả hình thức "công ty" nữa chứ!... Nhiều hình thức quá, nhiều vấn đề quá!... nên chẳng biết bàn bạc... từ đâu... đến đâu... như nào! hic... v.v... Ước sớm tới ngày mọi người đều có tư duy kinh doanh "đáng nể": để cùng chia sẻ - hợp tác - và thành công: cơ sở cho mọi "hiệu quả kinh doanh" http://www.google.com.vn/#hl=vi&sour...4dd497a33017a8. Nói chung thì: "Em thích câu này trong trang saga.vnasset.vn: "Kinh doanh là văn minh" (neverquit [​IMG])

    [​IMG]

    "Tài chính doanh nghiệp (nếu có) được quản lý độc lập tương đối với tài chính gia đình: tài chính gia đình vững vàng là chuẩn bị tốt cho tài chính doanh nghiệp.

    Là chủ (sở hữu) doanh nghiệp bạn bạn có quyền bảo người khác làm gì (quản lý), cho ngươi khác bao nhiêu (phân phối): nên làm chủ doanh nghiệp khi có thể và chỉ khi có thể (thấu suốt), bạn nhé!

    Trong xã hội, năng lực (hoạt động) của mỗi người khác biệt trên những tiêu chí cơ bản: tiền vốn, hiểu biết, môi trường. Người làm công, chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư: ai cũng có gia đình với chu trình tài chính T-H-H'-T' (Đầu tư): cốt lõi H-H' (Tiêu dùng)".


    (trích Nguyên văn bởi bhnttv >)

     
    Sửa lần cuối: 3/11/2009
  16. lamphuong

    lamphuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/9/2008
    Bài viết:
    1,097
    Đã được thích:
    224
    Điểm thành tích:
    103
    em mong có tiền để tham gia học hỏi kinh nghiệm đầu tư với các bác quá
     
  17. thesuccess

    thesuccess Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/6/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: băn khoăn vấn đề : đầu tư tiền vào đâu cho hiệu quả ?

    Chào các Bác
    Em tên Thế vứa mới tham gia diễn đàn mong các bác chỉ giáo thêm nha
    Đọc mấy dòng tâm sự của các bác em cũng có một vài ý kiến muốn chia sẻ với các Bác, xin mạn phép viết vài dòng, nếu có gì sai thì mong các Bác comment cho em nha
    Như tất cả các Bác cũng biết, trong thời đại khủng hoảng như hiện nay và nếu có một số tiền ít thì việc đầu tư vào cài gì và quản lý nguồn vốn như thế nào để sinh ra lợi nhuận cao và quản lý rủi ro tốt nhất là một câu hỏi nan giải.
    1. Đầu tư vào chứng khoán.
    - Hiện tại đang có dấu hiệu tăng trở lại nhưng lực tăng không nhiều hầu hết là do lực cầu
    - Giá chứng khoán thường xuyên bị các tổ chức làm giá
    - Tính thanh khoản thấp
    - Nhiều thông tin không được minh bạch
    - Tập trung nhiều vốn của nhà đầu tư
    - Mua xong mới có chứng khoán để giao dịch
    - Giới hạn thời gian giao dịch mỗi ngày chỉ giao dịch 4 giờ
    - Nhiều thông tin không được minh bạch
    - Thời gian chuyển tiền vào tài khoản mất đển 3 ngày làm việc
    - Khi cần thanh lý Chứng Khoán gặp rất nhiều khó khăn khi mã chứng khoán đó liên tục bị phá sàn.
    2. Thị trường Bất Động Sản
    - Đang gặp nhiều khó khăn trong giao dịch
    - Cần vốn nhiều
    - Thanh khoản thấp
    - Thường phải qua nhiều trung gian.
    3. Mua - Bán vàng tại Việt Nam
    - Bị giới hạn thời gian giao dịch
    - Vi phạm lịch cấm giao dịch vàng và ngoại tệ của NHNN Việt Nam
    - Rủi ro trong việc cất giữ, bảo quản, mang ra cữa hàng để bán
    - Tốn thời gian đi giao dịch
    - Lợi nhuận giới hạn trên số lượng vàng và Ngoại tệ mà nhà đầu tư đang có trong tay
    - Vốn bỏ ra nhiều khi giao dịch với khối lượng lớn
    4. Giao dịch trực tuyến trên thị trường Vàng – Ngoại Tệ thế giới.
    - Đây là hình thức giao dịch phổ biến của nhà đầu tư ở các nước phát triển và hiện tại đang phát triển tại Việt Nam với thuận lợi hơn hẳn các kênh đầu tư khác
    - Không có bất kì cá nhân nào, tổ chức nào có thể làm giá vì dòng tiền lưu thông là cực lớn
    - Thông tin hoàn toàn minh bạch
    - Tính thanh khoản cao
    - Rủi ro được kiểm soát và lợi nhuận đạt được là vô hạn
    - Khớp lệnh liên tục, vào lệnh và thanh lý lệnh và chuyển phần chênh lệch thành lợi nhuận ngay chỉ bằng 1 cái click chuột.
    - Nếu như thị trường vàng vật chất khi giao dịch với khối lượng lớn cần số tiền lớn nhưng với thị trường này chúng ta giao dịch khối lượng lớn thì chỉ cần số tiền nhỏ
    Ví dụ: khi mua vàng vật chất nếu mua 10 cây vàng với giá 40 triệu đồng/lượng thì chúng ta cần tới 400 triệu đồng nhưng trong thị trường này chúng ta chỉ cần 4 triệu thôi thì chúng ta có thể giao dịch 10 cây vàng vì có tỷ lệ đòn bẩy 1:100 có nghỉa là chúng ta chỉ cần 1 đồng nhưng có thể giao dịch 100 đồng.
    - Giao dịch 24/24 giờ với 5 ngày trong tuần và chúng ta có thể giao dịch bất kì thời gian nào trong ngày
    - Giao dịch 2 chiều, chưa có vàng và ngoại tệ trong tài khoản vẫn có thể bán được.
    - Số tiền kí quỹ tối thiểu 11 triệu đồng và nhiều hơn tùy vào nhu cầu nhà đầu tư.

    Em tên Thế, đây là số điện thoại của em: 0904 360 127, em mong muon được chia sẻ với các bác nhiều hơn nữa và cũng mong muon được hc hỏi các Bác nhiều hơn nữa.

    Chúc cả nhà một ngày vui vẻ|!
     
  18. topaz2012

    topaz2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/5/2012
    Bài viết:
    3,840
    Đã được thích:
    797
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: băn khoăn vấn đề : đầu tư tiền vào đâu cho hiệu quả ?

    em cũng từng trăn trở vấn đề này và giờ em đang dự mua đất. cơ mà để ở chứ không phải đầu tư
     

Chia sẻ trang này